[Lưu Ý] Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 146

Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành Phố TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đấy mọi người có thể nắm rõ kiến thức và có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là thông tin mà chúng tôi gửi đến bạn ngay sau đây. Đây là bệnh viện có nhiều năm hoạt động, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bị bệnh . Bệnh viện chuyên khám và trị liệu các bệnh lý về mắt như cận thị, tai nạn ảnh hưởng tới thị lực,...

Bệnh viện mắt thành phố Hồ Chí Minh tại đâu?

Bệnh viện mắt thành phố Hồ Chí Minh có địa điểm ở số 280 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, HCM. Người dân thường gọi đây là bệnh viện Điện Biên Phủ.

Tiền thân của bệnh viện mắt TPHCM là bệnh viện Điện Biên Phủ, được thành lập từ năm 1978, trải qua nhiều thời kỳ phát triển bệnh viện được đổi tên thành Trung Tâm Mắt. Đến năm 2002, BV chính thức mang tên BV Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh cho đến hiện nay.

Ngày nay, Bệnh viện mắt thành phố Hồ Chí Minh là một trong các bệnh viện hiệu quả nhất chuyên kiểm tra và trị liệu những bệnh lý về mắt ở phía nam. Bệnh viện có gần 1000 cán bộ bao gồm những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ cũng như các dược sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Bệnh viện có quy môn 280 giường, 10 phòng chức năng, 14 khoa lâm sàng để đảm bảo chẩn đoán cũng như chữa trị những bệnh lý, chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất cho khách hàng.

Bệnh viện Mắt Thành phố Thành phố Hồ Chí Minh được xếp là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất, bệnh viện thường xuyên có các khóa đào tạo, tập huấn chuyên môn, cập nhật thường xuyên những công nghệ tiên tiến trong việc kiểm tra cũng như chữa trị bệnh lý như phẫu thuật bằng tia laser trị liệu cận thị hoặc phẫu thuật Phaco chữa trị đục thủy tinh thể.

Quy trình kiểm tra cũng như chữa bệnh ở Bệnh viện mắt thành phố Hồ Chí Minh

Quá trình kiểm tra bệnh ở bệnh viện Mắt TPHCM như sau:

- Bệnh nhân tới quầy lấy số thứ tự, phiếu đăng ký đến khám ở cổng bảo vệ cũng như điền đầy đủ những thông tin theo yêu cầu. Nếu như tái khám, bạn không nhất thiết phải điền kiến thức vì đã có sổ thăm khám bệnh trước đó.

- Chờ đến lượt khám, màn hình sẽ hiện số thứ tự từ Quầy 1 – Quầy 8. Khi đến lượt của mình, người bị mắc bệnh chuyển động tới Quầy đúng số thứ tự của mình để nộp phiếu đăng ký thăm khám. nếu như như có BHYT, bạn cần dẫn cho nhân viên y tế.

- Bệnh nhân nộp tiền đến khám cũng như nhận sổ thăm khám bệnh (nếu lần đầu khám) hoặc nộp sổ thăm khám để nhân viên cập nhật số phòng khám tiếp theo.

- Bệnh nhân nộp sổ thăm khám bệnh đúng số phòng thăm khám đã được xếp cũng như đợi đến lượt vào khám.

- Bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra – chẩn đoán – chữa trị liệu

- Bệnh nhân có khả năng được chỉ định làm các kiểm tra cận lâm sàng (như siêu âm, chụp X-quang,…). Sau khi lấy kết quả, bệnh nhân quay trở lại gặp bác sĩ chuyên khoa trị liệu.

- Bác sĩ xem kết quả, kê thuốc chữa và hẹn tái khám

- Nếu như phải nhập viện, nhân viên y tế sẽ chỉ dẫn bạn làm thủ tục nhập viện.

- Nếu như chỉ chữa trị ngoại trú, bạn ra quầy thuốc bệnh viện, nộp sổ, đóng tiền cũng như chờ nhận thuốc

Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh có tốt không?

Bệnh viện mắt TPHCM sở hữu đội ngũ y chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Hơn thế nữa, cơ cơ quan quản lý y tế vật chất của bệnh viện cũng được cập nhật thường xuyên để chuyên dụng cho hiệu quả nhất cho công tác khám trị bệnh được hàng đầu. Một số dụng cụ y khoa khoa học cao được bệnh viện đầu tư phải nói đến như: Máy phẫu thuật Phaco, máy phẫu thuật Lasik, máy chụp OCT 3D…

Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm tin tưởng khi lựa chọn bệnh viện này để kiểm tra cũng như trị liệu các bệnh lý về mắt. Đây là bệnh viện công lập, quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp. Chi phí một số hạng mục đi khám và chữa trị đều được niêm yết rõ ràng.

Giờ làm việc ở Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh

Giờ phát số thăm khám bệnh buổi sáng: Bắt đầu từ 5 giờ 30 phút mỗi ngày.

Giờ đi khám ở Khoa thăm khám Mắt:

+ Thứ hai đến thứ sáu:

Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30.

Chiều từ 13 giờ đến 16 giờ.

Khám bên ngoài giờ từ 16 giờ tới 19 giờ.

+ Thứ bảy – Chủ nhật:

Sáng từ 7 giờ tới 11 giờ.

Chiều từ 13 giờ tới 19 giờ.

Giờ khám ở Khu khám 2:

+ Thứ hai tới thứ sáu:

Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30.

Chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 30.

+ Thứ bảy: Buổi sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30.

+ Chiều thứ bảy cũng như chủ nhật Khu thăm khám 2 không làm việc.

Giờ làm việc ở Phòng kính:

+ Thứ hai đến chủ nhật: Làm việc từ 6 giờ 30 đến 18 giờ.

Thời gian thăm bệnh:

+ Thứ hai tới chủ nhật: Từ 7 giờ 30 đến 21 giờ.

Thông qua nội dung bài viết Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc”, chúng tôi mong rằng bạn có thêm thông tin trước lúc tới đây kiểm tra cũng như điều trị. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HÌNH CHAT để được một số chuyên gia giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc cho một số bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những kỹ thuật chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám điều trị bệnh logic, tư vấn Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người mắc bệnh, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.